โรงเรียนบ้านควนเนียง

หมู่ที่ 3 บ้านบ้านควนเนียง ตำบลพรุพี อำเภอบ้านนาสาร จังหวัดสุราษฎร์ธานี 84270

Mon - Fri: 9:00 - 17:30

077-380121

กีฬา วิธีเอาชนะความเกียจคร้านและเปลี่ยนชีวิตของคุณใน 10 นาที

กีฬา การทบทวนอย่างเป็นระบบของวัสดุที่ได้รับความนิยมอย่างมาก เกี่ยวกับวิธีการสร้างร่างกายที่สมบูรณ์แบบใน 10 ขั้นตอน คือการผัดวันประกันพรุ่งในการดำเนินการ พยายามดูแลตัวเอง 30 ครั้ง ตั้งแต่โยคะและพิลาทิส ไปจนถึงการเต้นรำและการฝึกความแข็งแรง ซึ่งคุณไม่สามารถอยู่ได้นานกว่าหนึ่งเดือน สัญญากับเพื่อนและครอบครัวที่ได้รับหลังจากแชมเปญแก้วที่ห้าว่า จะเพียงพอสำหรับการใช้ชีวิตแบบนี้

หน้าเปิดตลอดกาลของเว็บไซต์ยอดนิยมสุด เกี่ยวกับประโยชน์ของไม้กระดานและคิดว่า สักวันหนึ่งฉันจะเข้าไปในบาร์นี้ และฉันจะอยู่เฉยๆ เป็นเวลาห้านาที เคล็ดลับที่ฉันชอบคือทำไมฉันถึงต้องการ กีฬา ฉันแค่ไม่กิน ซึ่งคนที่ทำงาน 16 ชั่วโมงและสั่งสลัด 300 แคลอรีถาวรที่ร้านกาแฟสำหรับมื้อเช้า กลางวัน และเย็น และกาแฟเป็นที่ชื่นชอบของใครหลายๆ คน ดังนั้น ความแข็งแกร่งจึงมาจากที่ไหนสักแห่ง

กีฬา

นั่นคือสาเหตุที่ยังมีก้อนในลำคอเมื่อพูดถึงน้ำส้มสายชูบัลซามิก หรืออะไรก็ตาม ที่สามารถเทลงในใบผักกาดหอมเพื่อให้ได้รับคุณค่าทางโภชนาการอย่างน้อย แน่นอนว่า มีผู้คนหลายพันคนที่เหมาะสำหรับการแบ่งส่วนและห้องฟิตเนส และบทความนี้ ไม่เหมาะสำหรับพวกเขา บทความนี้มีไว้สำหรับคนอย่างฉันที่พยายามไปยิมหลายสิบครั้ง และเปลี่ยนยี่สิบส่วนก่อนที่จะค้นหาว่าอะไรดีที่สุดสำหรับพวกเขา อุปสรรคในการฝึกฝนคืออดีตกีฬา

เด็กหลังโซเวียตเกือบทุกคนมีหลายส่วนที่เขาลองทำเองและคุ้นเคยกับการทำอุบายภายในหนึ่งชั่วโมงหลังเลิกเรียน เป็นผลให้คุณมีการยืดกล้ามเนื้อและภูมิคุ้มกันที่ยอดเยี่ยมจริงๆ แต่โดยจิตใต้สำนึกคุณยังคงรอโค้ชที่จะให้มาตรฐานสำหรับวันนั้นทำเครื่องหมายเวลาบนนาฬิกาจับเวลา และตะโกนเมื่อคุณแฮ็ค นอกจากนี้ ยังมีการออกกำลังกายร่วมกันที่ยอดเยี่ยมสำหรับสื่อมวลชน คุณยกขาขึ้นเหนือพื้นและค้างไว้สองสามนาที ฉันลดระดับลง ปล่อยให้ทั้งกลุ่มล้มลง

และการฝึกทำในรูปแบบใหม่ การฝึกทหารที่ยอดเยี่ยม บางคนอาจจะเล่นกีฬาเป็นเวลา 10 ปี ได้รับการสอนให้ฝึกฝนด้วยตนเอง โดยไม่มีส่วนลดสำหรับการตื่นเช้าและวันในสัปดาห์ แต่ไม่ใช่ฉัน และตัดสินโดยความนิยมของทุกสิ่งที่เกี่ยวข้องกับคำว่าพอดี เราทุกคนรู้ดีว่าเราต้องดูแลตัวเองและสุขภาพของเรา การออกกำลังกายที่ดีสำหรับตัวคุณเองไม่ ได้เริ่มด้วยการเกลียดการมีน้ำหนักเกินหรือการห้าม ผลิตภัณฑ์ทุกประเภท

บุคคลใดก็ตามที่มีอาชีพเกี่ยวข้องกับวิถีชีวิตที่มีสุขภาพดี จะบอกคุณว่าการฝึกอบรมนำมาซึ่งความสุข และผลประโยชน์มากขึ้นเมื่อทำเพื่อบางสิ่งบางอย่าง และไม่ใช่ทั้งๆ วิถีชีวิตที่มีสุขภาพดีไม่เคยเกี่ยวกับการชนะด้วยค่าใช้จ่าย ยาสลบ และความพยายามพิเศษใดๆ แต่เกี่ยวกับความจริงที่ว่า แต่ละคนสามารถทำให้ตัวเองสดชื่นและดีขึ้นผ่านนิสัยประจำวันที่ดีต่อสุขภาพ หลักสูตรการเผาผลาญไขมันแบบฝึกหัดกลั้นหายใจฮาล์ฟมาราธอนในสองสามเดือน

และวิ่งด้วยยางรถยนต์ในห้องใต้ดิน หลังจากนั้นคุณต้องการคายปอด ตามมาตรการฉุกเฉินใดๆ ก็ตามที่ใช้ได้ผล เพื่อนนักกีฬาบอกฉันเกี่ยวกับวิธีการลดน้ำหนักสามกิโลในหนึ่งวัน โดยออกกำลังกายในชุดกระดาษแก้ว ฟอกซ์แคชเชอร์ เพื่อให้อยู่ในหมวดน้ำหนักที่เหมาะสม ตัวละครหลักกระโดดออกมาจากกางเกงของเขาอย่างแท้จริง อาเจียนในห้องน้ำ และขับเหงื่อที่ดื่มน้ำทั้งหมดที่เขาดื่มเมื่อสัปดาห์ก่อน เมื่ออายุ 35 ปี ร่างกายเหล่านั้นจะทรุดโทรม

นักกีฬากำลังฝึกหรือเข้าร่วมกองทัพ เอ็นฉีกขาดจะไม่มีวันแข็งแรง และเมื่ออายุ 50 หรือ 60 ปี ที่โรงยิม คุณสามารถประหยัดเงินและเวลาได้ง่ายๆ หากคุณบังคับตัวเองให้ออกกำลังกายที่บ้าน และที่สำคัญที่สุดคืออย่าบังคับตัวเอง แต่โดยสัตย์จริง โดยปราศจากคนเขลา ต้องการเสริมสร้างร่างกายให้แข็งแรงภายในไม่กี่นาทีในตอนเช้า ในอีกสองสามเดือน และทำให้เป็นนิสัยที่จะคงอยู่ตลอดไป พวกเขาทุกคนเสียใจที่ขับรถที่สามารถเดินได้

และไม่ได้เตรียมยาในตอนเช้า YouTube มีความลับทั้งหมดของวิถีชีวิตที่มีสุขภาพดีมาอย่างยาวนานฟรีและเรียบง่าย และทั้งหมดที่จำเป็นก็คือต้องการทำให้ร่างกายที่อ่อนเยาว์ และสดใสอยู่แล้วของคุณมีความยืดหยุ่น แข็งแรงและเชื่อฟังมาก เพื่อไม่ให้เกิดกระดูกหัก และเคล็ดขัดยอกกะทันหันความง่วงในแขนขาและเมื่อยล้าใน 12 วัน การออกกำลังกายที่ดีสำหรับตัวคุณเอง ไม่ได้เริ่มต้นด้วยความเกลียดชังที่มีน้ำหนักเกิน และไม่ได้เริ่มต้นด้วยการห้ามผลิตภัณฑ์ทั้งหมวด

ไม่ว่าทฤษฎีสมคบคิดจะกล่าวถึงกลุ่มเกลือ น้ำตาล และไขมันที่ร้ายแรงเพียงใด มีหลายสิบกรณีที่อาหารโฮมเมดที่มีไขมัน และมีคุณค่าทางโภชนาการทำให้คุณรู้สึกดีขึ้นกว่าอาหารที่ดีต่อสุขภาพที่ซื้อตามร้าน สิ่งที่ถูกต้องทั้งหมดเกิดขึ้นจากการรักตนเอง และหากคำถามอันแสนเศร้านิรันดร์ จะลดน้ำหนักในฤดูร้อนได้อย่างไร แทนที่ด้วยฉันควรทำอย่างไรเพื่อให้รู้สึกอัศจรรย์ใจ คำแนะนำเกือบจะกลับกัน การเคลื่อนไหวในฟิตเนสนั้นดีไม่ใช่เพราะบางสิ่งถูกเผาไหม้

และจัดระเบียบที่นั่น แต่เนื่องจากร่างกายของเราซึ่งตั้งแต่เริ่มต้นของอารยธรรมได้ปีนต้นไม้สร้างพีระมิดเต้นรำรอบกองไฟ และล่าผู้ล่าถูกคุมขังเป็นเวลาหลายศตวรรษในห้องโต๊ะและเก้าอี้ ที่ซึ่งไม่มีที่ให้เหลียวหลังอย่างแท้จริง การออกกำลังกายที่ดีเริ่มต้นในตอนเช้า จากแก้วน้ำที่มีมะนาวหรือเดินง่ายๆ และที่นี่สุนัขที่คุณต้องเดินมีประโยชน์ หรือโอกาสที่จะเดินบางส่วนในการทำงาน ได้รับการพิสูจน์โดยประจักษ์แล้วว่า การออกกำลังกายตอนเช้าช่วยเร่งการเผาผลาญ

และทำให้สมองคิดดีขึ้นในระหว่างวันและไม่ต้องเสียใจกับเรื่องเล็กน้อย นอกจากนี้ ไม่มีอะไรง่ายและผ่อนคลายมากไปกว่าการออกกำลังกายในขณะท้องว่าง และเมื่อแพทย์ฉุกเฉินบอกฉันว่า เขามักจะเล่นยิมนาสติกในตอนเช้าเป็นเวลา 15 นาที ฉันรู้สึกละอายใจไปตลอดกาล และสัญญาว่าจะไม่แก้ตัวว่าฉันจะเล่นกีฬาในเช้าวันรุ่งขึ้น หากตื่นขึ้นได้ยากจริงๆ การล้างด้วยน้ำเย็นจะทำให้คุณมีชีวิต และด้วยความโกรธ คุณจะต้องกระโดดขึ้นไปบนพรมสักสองสามนาทีอีกต่อไป

ยิมนาสติกที่ดีเริ่มต้นด้วยการยืดกล้ามเนื้อและวอร์มอัพอย่างช้าๆ วิ่งเข้าที่หรือปั่นจักรยาน โดยทั่วไปแล้ว การออกกำลังกายแบบคาร์ดิโอที่ง่าย และรวดเร็วที่จะทำให้เลือดของคุณสูบฉีด ไม่มีความลับใดที่ร่างกายจะจดจำการกระทำของเรา และหลังจากนั้นไม่นาน การออกกำลังกายแบบเดียวกันจะไม่ให้ผลลัพธ์อีกต่อไป นี่คือเหตุผลที่จำเป็นต้องมีหลักสูตรการออกกำลังกายสลับกันอย่างสม่ำเสมอ เพื่อที่ร่างกายจะอยู่ในสภาพที่ดีตลอดเวลา

และอีกทางหนึ่งคือคุณจับกลุ่มกล้ามเนื้อต่างๆ ด้วยการออกกำลังกายของคุณ ครูสอนโยคะทุกคนจะบอกคุณว่าการกลั้นหายใจ เป็นความผิดพลาดในการออกกำลังกายที่อันตรายที่สุด อย่างแรกเลย เพราะคุณกำลังบอกใบ้ให้ร่างกาย นี่เป็นความพยายามมากเกินไป นี่เป็นสถานการณ์พิเศษ การออกกำลังกายโดยการหายใจเข้าและออกอย่างสม่ำเสมอ ถือเป็นหนึ่งในกฎที่สำคัญที่สุดที่ผู้ฝึกสอนด้านกีฬาหลายคนละเลย

การหายใจที่คับแคบหมายถึงออกซิเจนเพียงเล็กน้อย ซึ่งหมายถึงความพยายามสามเท่าจากสีน้ำเงิน ในเรื่องนี้กฎอีกประการหนึ่งคือ อากาศบริสุทธิ์และหน้าต่างที่เปิดอยู่ สำหรับแบบฟอร์มนั้น มักจะไม่จำเป็นสิ่งสำคัญคือชุดชั้นในกีฬาและเสื้อผ้าที่ทำจากผ้าที่ช่วยให้อากาศผ่านได้ซึ่งไม่ร้อน การออกกำลังกายส่วนใหญ่สามารถทำได้และทำได้ดีที่สุดด้วยเท้าเปล่า แต่รายการโปรดส่วนตัวของฉันคือนักบัลเล่ต์นักกีฬาที่ทำด้วยหนังสำหรับการเต้นรำ

และอีกหนึ่งคำใบ้ส่วนตัว เข็มขัดไหม้ที่ท้องหรือกางเกงเลกกิ้งพิเศษ หากมีปัญหาใดๆ ในร่างกาย ผู้ฝึกสอนทุกคนแนะนำให้เริ่มชั้นเรียนด้วยดัมเบลล์สองประเภท และตุ้มน้ำหนักเพิ่มเติมที่สามารถติดกับแขนและขาได้ ทันทีที่การออกกำลังกายดูเหมือนง่ายเกินไปสำหรับคุณ น้ำหนักที่เพิ่มขึ้นจะเปลี่ยนภาระในทันที และเข็มขัดยืดที่ใช้ได้จนยืดได้ไม่ค่อยดี การยืดกล้ามเนื้อเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับร่างกาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับนักวิ่ง แต่ส่วนใหญ่มักถูกลืมหรือทำในเวลาที่ไม่ถูกต้อง

การยืดกล้ามเนื้อเป็นส่วนที่สนุกที่สุดของการออกกำลังกาย การทำไอซิ่งบนเค้ก และจะเกิดขึ้นในตอนท้ายเมื่อร่างกายอบอุ่นขึ้นด้วยภาระที่พอเหมาะ ไม่จำเป็นต้องดิ้นรนเพื่อเส้นใหญ่ แม้ว่าทุกคนที่อุทิศเวลามากในการยืดกล้ามเนื้อไม่ช้าก็เร็วจะนั่งลงบนเส้นใหญ่ แต่เกลียวครึ่งเส้นและเหยียดหลังและแขนต้องทำ โดยทุกคนที่นั่งอยู่ที่เดสก์ท็อปเพื่อเวลานาน การผสมผสานที่ลงตัวที่สุดคือการยืดกล้ามเนื้อในตอนเช้า หลังจากเล่นยิมนาสติกและตอนเย็นก่อนนอน

ซึ่งสามารถเติมพลังให้คุณอีกครึ่งชั่วโมงในการอ่านหนังสือเล่มโปรดของคุณ ชั้นเรียนช่วงค่ำที่ยาวนานอาจเต็มไปด้วยความร่าเริงกะทันหันและการไม่สามารถเข้านอนก่อนตี 4 ได้ ความหมกมุ่นทางประสาทกับโภชนาการที่เหมาะสม จะหายไปพร้อมกับน้ำหนักที่มากเกินไป และช็อกโกแลตแท่งขนาดใหญ่พร้อมชา จะไม่ทำให้เกิดความรู้สึกผิดอีกต่อไป และกฎที่สำคัญที่สุดของการฝึกสำหรับตัวคุณเอง คือไม่ควรมีความเจ็บปวดและความพยายามก็ควรเป็นที่น่าพอใจ

ความเจ็บปวดเป็นสัญญาณว่า บางสิ่งยังไม่อยู่ในอำนาจของคุณและไม่มีอะไรน่าละอาย และความชั่วร้ายในข้อเท็จจริงที่ว่าหลังจากฝึกฝนเป็นประจำสองสามเดือน จะไม่ได้รับเกลียวและแขนของคุณถูกดึงออกจากดัมเบลล์อย่างไม่ราบรื่น ดังนั้น ยังไม่ถึงเวลา และเมื่อคุณยังมีเวลาเล่นกีฬา 40 ถึง 50 ปี คุณจะมีเวลาทำทุกอย่าง และคุณไม่ควรไปเล่นกีฬาหากคุณป่วย นี่เป็นการบีบบังคับ และความพยายามอย่างยิ่ง ที่คุณต้องทรมานร่างกายในขณะที่มันพยายามฟื้นตัวและหยุดพัก

 

 

 

อ่านบทความอื่นๆที่น่าสนใจต่อได้ที่ แมว อธิบายเกี่ยวกับวิธีเลือกบ้านให้แมว และการวัดน้ำหนักของแมว