โรงเรียนบ้านควนเนียง

หมู่ที่ 3 บ้านบ้านควนเนียง ตำบลพรุพี อำเภอบ้านนาสาร จังหวัดสุราษฎร์ธานี 84270

Mon - Fri: 9:00 - 17:30

077-380121

ควบคุมอาหาร การพิสูจน์การควบคุมอาหารได้ผลยอมรับที่ดีในการบริโภค

ควบคุมอาหาร เรื่องจริงหรือเรื่องแต่ง สิ่งที่ผู้เชี่ยวชาญพูดนี่เป็นพื้นที่ของการโต้เถียง ผู้เสนอทฤษฎีอินซูลินกล่าวว่าการรับประทานอาหารที่เต็มไปด้วยอาหารที่มีดัชนีน้ำตาลสูงทำให้ร่างกายผลิตอินซูลินมากเกินไป ป้องกันการสลายตัวของไขมัน และกระตุ้นการสะสมไขมัน ฝ่ายตรงข้ามเชื่อว่าการผลิตอินซูลินมากเกินไปเกิดจากภาวะดื้อต่ออินซูลิน ซึ่งเซลล์ไขมัน ตับ และกล้ามเนื้อจะไม่ไวต่ออินซูลินในระดับปกติ

เมื่อมีภาวะดื้อต่ออินซูลิน อินซูลินจำนวนมากขึ้นจะถูกสูบฉีด เข้าสู่กระแสเลือดเพื่อลดน้ำตาลในเลือด พวกเขากล่าวว่าสิ่งนี้เกิดจากความอ้วน ในทางกลับกัน ผู้เสนอทฤษฎีอินซูลินกล่าวว่าการผลิตอินซูลินมากเกินไปเป็นสาเหตุของการเพิ่มน้ำหนักมากกว่าผลกระทบ มีการวิจัยเพื่อสนับสนุนมุมมองทั้งสอง หวังว่าวอร์ชอว์ ​​ผู้ให้การศึกษาโรคเบาหวานที่ผ่านการรับรองและผู้เขียนหนังสือโรคเบาหวานและการวางแผนมื้ออาหารทำได้ง่าย

กล่าวว่า การรับประทานคาร์โบไฮเดรตทุกชนิดมากเกินไปอาจทำให้ผลิตอินซูลินมากเกินไป และอาจทำให้น้ำหนักเพิ่มขึ้นได้ เพราะแคลอรีส่วนเกิน คำแนะนำทั่วไปในปัจจุบัน แม้กระทั่งสำหรับผู้ที่เป็นโรคเบาหวานก็คือให้ควบคุมจำนวนกรัมคาร์โบไฮเดรตทั้งหมดที่คุณรับประทานในแต่ละวันอย่างเข้มงวด แทนที่จะกังวลเกี่ยวกับแหล่งที่มาของคาร์โบไฮเดรต

ควบคุมอาหาร

หากคุณให้คำอธิบายที่ยังไม่ได้รับการพิสูจน์ว่าทำไมการ ควบคุมอาหาร ถึงได้ผล ชูการ์บัสเตอร์ เสนอแผนการรับประทานอาหารที่ดีต่อสุขภาพซึ่งกระตุ้นให้ผู้ที่อดอาหารรับประทานผลไม้ ผัก และเมล็ดธัญพืชจำนวนมาก ในขณะที่หลีกเลี่ยงอาหารขยะและขนมหวาน อย่างไรก็ตาม การออกกำลังกายเป็นอุปสรรคในการควบคุมอาหารนี้

คำแนะนำให้ออกกำลังกายอย่างน้อย 20 นาทีสี่วันต่อสัปดาห์นั้นน้อยกว่าปริมาณการออกกำลังกายที่แนะนำในแนวทางปฏิบัติระดับชาติในปัจจุบันอย่างมาก การเปลี่ยนแปลงการรับประทานอาหารร่วมกับการเพิ่มการออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอเป็นสูตรที่ดีที่สุดสำหรับการลดน้ำหนักและการบำรุงรักษาน้ำหนัก มีนมน้อยมากรวมอยู่ในชูการ์บัสเตอร์

ดังนั้นจึงน่าจะมีแคลเซียมและวิตามินดีต่ำ แต่วิตามินรวมและอาหารเสริมแคลเซียมควรจะมากเกินพอที่จะสร้างความแตกต่างเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของไดเอท นำเสนอแบบประเมินสุขภาพออนไลน์ อาหารตามสั่ง เครื่องมือแบบอินเทอร์แอคทีฟ รายการซื้อของนักโภชนาการออนไลน์ และอื่นๆ ที่ไม่ได้อยู่ในหนังสือเล่มนี้ คุณจะจ่าย 52 ดอลลาร์ สำหรับการเป็นสมาชิกทุกๆ 3 เดือน

คริส โรเซ็นบลูม รองศาสตราจารย์ด้านโภชนาการที่ มหาวิทยาลัยแห่งรัฐจอร์เจีย ได้วิเคราะห์และแม้กระทั่งติดตามการรับประทานอาหารด้วยตัวเอง และกล่าวว่าเป็นการยากที่จะวางแผนและปฏิบัติตามคำแนะนำของ เซียร์ และการพูดคุยทั้งหมดของเขาเกี่ยวกับ คาร์โบไฮเดรต ปัญหาทางกายภาพที่กินอาหารที่มีดัชนีน้ำตาลในเลือดสูงมากเกินไปทำให้เกิด มีพื้นฐานเพียงเล็กน้อย

อาหารอาจได้ผลสำหรับบางคน แต่โรเซ็นบลูม กล่าวว่าไม่ใช่สูตรวิเศษสำหรับการลดน้ำหนัก การวิเคราะห์โซนของโรเซ็นบลูม พบว่ามีวิตามินบี แมกนีเซียม และสังกะสีไม่เพียงพอ ข้อ จำกัด เฉพาะอาหารที่มีดัชนีน้ำตาลในเลือดต่ำทำให้อาหารที่มีคุณค่าทางโภชนาการสูงบางอย่างซึ่งมีระดับน้ำตาลในเลือดสูงอยู่นอกแผน นอกจากนี้ อาหารยังแนะนำให้งดอาหารประเภทนมและข้าวสาลี

ดังนั้นอาจมีแคลเซียม วิตามินดี และไฟเบอร์ต่ำ แม้ว่าผู้ที่อดอาหารจะเพิ่มพลังงาน แต่การยึดติดกับอาหารนานเกินไป อาจทำให้คุณรู้สึกหดหู่ นั่นเป็นเพราะระดับ แคลอรีอาจต่ำเกินไปที่จะทำให้คุณไปต่อหรือให้สารอาหารทั้งหมดที่จำเป็นต่อสุขภาพที่ดี ชูการ์บัสเตอร์ เป็นอาหารที่มีดัชนีน้ำตาลอีกชนิดหนึ่ง ข้อมูลนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อให้ข้อมูลเท่านั้น ไม่ได้มีไว้เพื่อให้คำแนะนำทางการแพทย์

บรรณาธิการของคู่มือผู้บริโภคพับลิชชิ่งอินเตอร์เนชันแนล จำกัด ผู้เขียนและผู้พิมพ์จะไม่รับผิดชอบต่อผลที่อาจเกิดขึ้นจากการรักษา ขั้นตอน การออกกำลังกาย การปรับเปลี่ยนอาหาร การกระทำหรือการใช้ยา ซึ่งเป็นผลมาจากการอ่านหรือติดตามข้อมูล อยู่ในข้อมูลนี้ การเผยแพร่ข้อมูลนี้ไม่ถือเป็นการประกอบวิชาชีพเวชกรรม และข้อมูลนี้ไม่ได้แทนที่คำแนะนำของแพทย์หรือผู้ให้บริการด้านสุขภาพรายอื่นของคุณ

ก่อนเข้ารับการรักษาใดๆ ผู้อ่านต้องขอคำแนะนำจากแพทย์หรือผู้ให้บริการด้านสุขภาพอื่นๆ อธิบายล่าสุดในที่ข่าวชูการ์บัสเตอร์ ตัดน้ำตาล เพื่อตัดไขมันกลายเป็นเสมือนคลาสสิกในหมู่ผู้อดอาหาร ข้อความตรงไปตรงมาและชัดเจน น้ำตาลทำให้คุณอ้วน การหลีกเลี่ยงมัน เช่นเดียวกับอาหารที่ทำให้น้ำตาลในเลือดสูงขึ้น คุณสามารถหวังที่จะลดน้ำหนักและควบคุมมันไว้ได้

อาหารไม่ได้จำกัดปริมาณคาร์โบไฮเดรตทั้งหมดของคุณ แต่จะห้ามหรือจำกัดอาหารคาร์โบไฮเดรตบางชนิดอย่างรุนแรง เช่น น้ำตาลทรายขาวบริสุทธิ์ น้ำผึ้ง มันฝรั่งขาว ขนมปังขาว เบียร์ ข้าว พาสต้า และข้าวโพด ชูการ์บัสเตอร์ ยังสอดแทรกทฤษฎี การผสมอาหารเข้าไปเล็กน้อย แนะนำว่า ให้กินผลไม้เอง คุณไม่จำเป็นต้องนับแคลอรี ชั่งน้ำหนักอาหาร หรือคำนวณกรัมของคาร์โบไฮเดรตในแผนนี้

คุณจะต้องจัดสัดส่วนอาหารในจานและ ลูกตา ขนาดอาหารให้สมดุลกันเหตุผลมื้อเช้า กลางวัน เย็น กินอะไรดีชูการ์บัสเตอร์ อาหารขึ้นอยู่กับคาร์โบไฮเดรตดัชนีน้ำตาลต่ำ GI ที่มีผลต่อระดับน้ำตาลในเลือดน้อยที่สุด รวมถึงผลไม้ผักและธัญพืชที่มีเส้นใยสูง เนื้อไม่ติดมัน และไขมัน หนังสือมีแผนภูมิหลายรายการที่แสดงค่า GI ของอาหาร ตลอดจนรายการอาหารที่ยอมรับได้และอาหารที่ควรหลีกเลี่ยง

ตามที่ ชูการ์บัสเตอร์ ตามทฤษฎี ยิ่งอาหารมีค่า GI ต่ำ ก็ยิ่งมีผลกับระดับน้ำตาลในเลือดน้อยลง และยิ่งดีต่อการลดน้ำหนัก เพราะคุณจะกินผลไม้ ผัก และเมล็ดธัญพืชมากขึ้น คุณจะได้รับวิตามินมากขึ้น แร่ธาตุ และพฤกษเคมี สารป้องกันโรคที่พบในอาหารจากพืช หนังสือมีเมนูตัวอย่างสองสัปดาห์ ประมาณหนึ่งในสี่ของหนังสือทุ่มเทให้กับ ชูการ์บัสเตอร์ สูตรอาหารที่เป็นมิตร

แม้ว่าคุณจะไม่ต้องนับกรัมคาร์โบไฮเดรตในอาหารนี้ การหลีกเลี่ยงน้ำตาลทรายขาวบริสุทธิ์และผลิตภัณฑ์จากเมล็ดพืชแปรรูป มีแนวโน้มว่าคุณจะกินคาร์โบไฮเดรตน้อยลงกว่าที่เป็นอยู่ตอนนี้ ชูการ์บัสเตอร์ ตำราอาหารนำเสนอ 175 สูตรที่เหมาะกับ ชูการ์บัสเตอร์ แผนมื้ออาหารและคำแนะนำสำหรับนักช้อปเพื่อให้เข้าถึงหลักเกณฑ์ได้ง่ายขณะช้อปปิ้ง

บทความที่น่าสนใจ : กล้ามเนื้อหน้าท้อง การออกกำลังกายและการเสริมสร้างกล้ามเนื้อหน้าท้อง