โรงเรียนบ้านควนเนียง

หมู่ที่ 3 บ้านบ้านควนเนียง ตำบลพรุพี อำเภอบ้านนาสาร จังหวัดสุราษฎร์ธานี 84270

Mon - Fri: 9:00 - 17:30

077-380121

ดวงตา อธิบายรายละเอียดของเคล็ดลับและลูกเล่นยิมนาสติกเพื่อดวงตา

ดวงตา ในยุคที่เร่งรีบของเรา การพยายามตามให้ทันการเปลี่ยนแปลงในด้านต่างๆ ของชีวิตมนุษย์ เรามักจะปล่อยให้สุขภาพของเราเป็นไปตามนั้น ประการแรกเนื่องจากข้อมูลมากเกินไปอย่างต่อเนื่อง การมองเห็นจึงลดลงเพื่อช่วยรักษาสุขภาพที่ดีเยี่ยม จึงเรียกร้องให้ยิมนาสติกสำหรับดวงตา อวัยวะรับความรู้สึกทางสายตาก็เหมือนกับอวัยวะอื่นๆ ทั้งหมด มีเครื่องมือเกี่ยวกับกล้ามเนื้อ และเอ็นที่ไม่ต้องการการฝึก และการฟื้นตัวมากไปกว่ากล้ามเนื้อไบเซ็ปส์

หรือหน้าท้อง การเกิดขึ้นของยิมนาสติกเพื่อดวงตา และบทบาทในการรักษาวิสัยทัศน์ น่าเสียดายที่วิวัฒนาการของอวัยวะของการมองเห็นนั้นล้า หลังกว่าความก้าวหน้าทางวิทยาศาสตร์อย่างมาก ระบบคอมพิวเตอร์แบบสากลจับภาพประชากรส่วนใหญ่ทั้งหมดไว้ในเครือข่าย แม้แต่เด็กเล็กที่อยู่ติดกันในแวดวงเทคโนโลยีของชีวิตมนุษย์ นานก่อนที่จะมีการคิดค้นวิธีการสื่อสาร หลายศตวรรษก่อนการเริ่มต้นของยุคใหม่ ชนชั้นแรกในการรักษาวิสัยทัศน์ก็ปรากฏขึ้น

ดวงตา

นักโบราณคดีพบต้นฉบับโบราณพร้อมคำอธิบายโดยละเอียด และรูปภาพของแบบฝึกหัดดังกล่าว หลักการของพวกเขาคือการสลับการฝึกกล้ามเนื้อสายตาอย่างสม่ำเสมอ พร้อมกับส่วนที่เหลือของระบบทั้งหมด เน้นหลักในชั้นเรียนดังกล่าวเนื่องจากการใช้งานปกติของพวกเขาไม่เพียง แต่จะรักษาวิสัยทัศน์ที่มีอยู่ แต่ยังกู้คืนวิสัยทัศน์ที่หายไป ภาพเขียนหินแสดงให้เห็นว่า ในช่วงเริ่มต้นของการก่อตัวของสังคม

บรรพบุรุษของเราให้ความสำคัญกับสุขภาพ การมองเห็นของพวกเขาเป็นอย่างมาก ในนิทานพื้นบ้านโบราณ คุณมักจะพบสุภาษิตที่ว่าระวังตัวไว้ ดั่งแก้วตาของคุณ บรรพบุรุษในสมัยโบราณเข้าใจถึงความสำคัญพิเศษของการรักษาภาพลักษณ์ที่ชัดเจน และด้วยเหตุผลบางอย่างที่คนสมัยใหม่เริ่มลืมความจริงข้อนี้ ผลที่ตามมาของการทำงานหนักตา อวัยวะพลังงานหลักอันเป็นผลมาจากการเรียน ที่คอมพิวเตอร์ แรงดันคงที่เมื่อขับรถ อ่านหนังสือ ดูรายการทีวี

ยิมนาสติกสำหรับดวงตา จะช่วยลดเป็นไปตามหลักการที่มุ่งป้องกันโรคมากกว่าการรักษา การป้องกันโรคของอวัยวะที่มองเห็น ด้วยความช่วยเหลือของยิมนาสติกเพื่อ ดวงตา คุณสามารถช่วยให้กระจกสะท้อนจิตวิญญาณของคุณมีสุขภาพแข็งแรงได้ ไม่เพียงแต่ปฏิบัติตามมาตรฐานด้านสุขอนามัยเท่านั้น แสงสว่างเพียงพอ ความหลากหลายของงานภาพจำเจ ปริมาณเลือดที่ดี ฯลฯ แต่ยังรวมถึงการออกกำลังกายเป็นประจำเป็นพิเศษในระหว่างวัน

วิธีนี้จะช่วยหลีกเลี่ยงความจำเป็นในการใช้แว่นสายตาและคอนแทกต์เลนส์ หรือเข้ารับการรักษาที่มีราคาแพง ซึ่งน่าเสียดายที่ไม่สามารถรับประกันการฟื้นตัวได้เต็มที่ การออกกำลังกายที่ได้รับการคัดเลือกอย่างเหมาะสม จะช่วยเพิ่มปริมาณเลือดไปยังกล้ามเนื้อของอวัยวะที่มองเห็น ซึ่งจะช่วยป้องกันการเปลี่ยนแปลงทางพยาธิสภาพในรูปร่างของเลนส์ และการโฟกัสของการมองเห็น

หากการศึกษาเหล่านี้ดำเนินการอย่างจริงจัง สามารถหลีกเลี่ยงความผิดปกติของตากระตุก และอินทรีย์ส่วนใหญ่ได้ รูปลักษณ์จะคงความสว่างเดิมไว้ กระรอกจะไม่สูญเสียความขาวไปจนแก่เฒ่า มีหลายกรณีที่อธิบายไว้ในเอกสารทางการแพทย์ว่าผู้ที่มีปัญหาด้านการมองเห็น และออกกำลังกายเป็นประจำจะเลิกต้องการแว่นตาเมื่อเวลาผ่านไป ชุดออกกำลังกายสำหรับยิมนาสติกเพื่อดวงตา

ชั้นเรียนชุดนี้คำนึงถึงความสำเร็จของจักษุแพทย์หลายคนที่เป็นตัวแทนของการแพทย์แผนโบราณ และการแพทย์ทางเลือก อายุรเวท โยคะ การปฏิบัติทิเบต และมันเริ่มต้นด้วยการสอนอวัยวะการมองเห็นของคุณให้พักผ่อน ด้วยการผ่อนคลายและการผ่อนคลายกล้ามเนื้อของกระจกแห่งจิตวิญญาณอย่างสมบูรณ์ จึงจำเป็นต้องให้ความสนใจกับการออกกำลังกายที่แน่นอน และเพื่อแก้ไขการหายใจในระหว่างนั้น

หลับตาให้สนิทและรอสักครู่ ผ่อนคลายและลืมตาทั้งสองข้างให้กว้าง ทำซ้ำสี่ถึงห้าครั้ง ไม่ต้องเกร็งกล้ามเนื้อใบหน้า ให้กะพริบถี่ๆ บ่อยๆ ประมาณหกวินาที เพ่งสายตาไปที่วัตถุที่อยู่ไกลแต่มองเห็นได้ชัดเจน หลังจากผ่านไป 3 ถึง 5 วินาที ให้มองไปยังวัตถุที่อยู่ใกล้ๆ ทิ้งไว้ 3 ถึง 5 วินาทีทำห้าหรือหกครั้ง เขียนตัวอักษรหรือตัวเลขห้าตัวในอากาศด้วยสายตาของคุณ นวดเปลือกตาที่ปิดเบาๆ เป็นวงกลมประมาณหนึ่งนาที

วางนิ้วชี้ของคุณบนสันจมูกของคุณ มองดูมัน ค่อยๆ เคลื่อนมือไปข้างหน้าและดึงเข้าไปใกล้ๆ ตามการเคลื่อนไหวของมันทำห้าหกครั้ง แบบฝึกหัดเดียวกัน แต่ก่อนอื่นให้ขยับมือไปทางซ้ายแล้วไปทางขวา คุณต้องทำตามมือด้วยตาเท่านั้นโดยไม่ต้องหันศีรษะ เพื่อปรับปรุงการไหลเวียนของของเหลวภายใน ค่อยๆ กดนิ้วชี้และนิ้วกลางบนเปลือกตาบนที่ปิดไว้เป็นเวลา 2 ถึง 3 วินาที หลังจากพักสองวินาที ให้ทำสามถึงสี่เซ็ต

วางนิ้วชี้ของคุณบนผิวหนังของเปลือกตาใกล้กับส่วนโค้ง superciliary ปิดเปลือกตาอย่างช้าๆ แล้วเปิดเปลือกตา รู้สึกถึงแรงต้านของกล้ามเนื้อทำ 3 ถึง 4 ชุด วางวัตถุเรืองแสงไว้ที่ระดับอวัยวะที่มองเห็น เทียนที่กำลังลุกไหม้ คริสทัลใส แล้วมองดูโดยไม่กะพริบจนน้ำตาไหล ปิดเปลือกตาแล้วนั่งผ่อนคลายประมาณ 3 ถึง 5 นาที ด้วยเหตุนี้ การทำความสะอาดสารและสารพิษที่เป็นอันตรายจึงเกิดขึ้น

ทำการเคลื่อนไหวลูบไล้เบาๆ ของเปลือกตาบนโดยใช้ปลายนิ้วไปในทิศทาง จากมุมด้านในของการกดลงไปที่มุมด้านนอก จากนั้นกลับตามเปลือกตาล่าง ทำซ้ำสี่ถึงห้าครั้ง หลังจากทำแบบฝึกหัดเสร็จแล้วให้นั่งประมาณ 30 ถึง 40 วินาที โดยปิดเปลือกตา หายใจเข้าลึกๆ และหายใจออกอย่างคมชัด จากนั้นจุ่มใบหน้าของคุณในน้ำเย็นจัดสักสองสามวินาทีโดยลืมตา

โปรดจำไว้ว่า ตามการแพทย์แผนตะวันออก อวัยวะของการมองเห็นได้รับการสนับสนุนโดยธาตุไม้ ซึ่งมีมงกุฎสีเขียว นั่นคือเหตุผลที่สีนี้มีผลดีต่อการมองเห็น พยายามห้อมล้อมตัวเองด้วยวัตถุสีเขียวทุกครั้งที่ทำได้ อย่าลืมส่องกระจก ยิ้มให้ตัวเองจากก้นบึ้งของหัวใจ เติมพลังบวกให้ตัวเองทั้งวัน เป็นคนที่สื่อสารกับโลกอย่างสนุกสนานที่มีความยืดหยุ่นแข็งแรง และมีสุขภาพดี

 

 

 

 

อ่านบทความที่น่าสนใจอื่นๆ ต่อได้ที่ ติดเชื้อ การติดเชื้อจากอาหารเป็นพิษเป็นโรคที่มีอาการของการติดเชื้อต่างๆ ในร่างกาย